Cho Thuê TKQC Facebook Ads Chạy CD Ngoại Dropship

Thuê tài khoản Facebook – Giải pháp tối ưu để quảng cáo chuyển đổi ngoại Dropship

 

Dropshipping (hay Dropship) nghĩa là bạn không cần phải nhập hàng, việc vận chuyển hàng hóa đến tay người tiêu dùng do đối tác/ nhà cung cấp thực hiện.

 

Chuyển đổi ngoại Dropship là bạn chạy quảng cáo dưới hình thức chuyển đổi nhắm tới các thị trường nước ngoài hiện nay phổ biến như thị trường Đông Nam Á, US, UK,…

Là mạng xã hội có nhiều người dùng nhất hành tinh, Facebook đang là mỏ vàng của bất cứ doanh nghiệp/cửa hàng nào tận dụng và khai thác nó. Quảng cáo Facebook chính là kênh thu hút traffic hàng đầu khi làm Dropship.

 

Để đảm bảo rằng chiến dịch quảng cáo của bạn hoạt động một cách hiệu quả và đạt được tỷ lệ chuyển đổi cao, sử dụng tài khoản quảng cáo Facebook BM (Business Manager) là một quyết định thông minh. Do đó, thay vì tự xây tài khoản quảng cáo BM, các đơn vị nên thuê tài khoản quảng cáo Facebook chạy chuyển đổi Dropship.

Trong kinh doanh dropshipping, việc sử dụng tài khoản quảng cáo Facebook từ BM có thể giúp bạn quản lý chiến dịch quảng cáo hiệu quả, tối ưu hóa hiệu suất, và đảm bảo tính bảo mật. Đây là một công cụ quan trọng để giúp bạn thành công trong lĩnh vực này.

 

TIÊU CHÍ CHỌN DỊCH VỤ CHO THUÊ TÀI KHOẢN FACEBOOK ADS UY TÍN

 

Khi chọn thuê tài khoản quảng cáo Facebook, bạn hãy hướng đến tiêu chí như sau:

 

  • Thuê từ công ty dịch vụ uy tín, có kinh nghiệm trong ngành.

 

  • Thuê tài khoản quảng cáo Facebook dành cho doanh nghiệp.

 

  • Chọn mức phí tốt và sự đảm bảo chất lượng tài khoản (cắn tiền tốt, Cân mọi ngành hàng, Không giới hạn ngân sách).

Đơn vị cho thuê tài khoản quảng cáo Facebook chạy chuyển đổi ngoại Dropship uy tín, chuyên nghiệp

 

Trên thị trường hiện nay, không khó để bạn có thể tìm được một đơn vị cho thuê tài khoản quảng cáo Facebook nói chung và chuyển đổi ngoại Dropship nói riêng. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín, chất lượng. Vì vậy, người dùng cần phải tìm hiểu cẩn thận. Nhắc đến đơn vị cho thuê tài khoản quảng cáo uy tín thì LoLo Media là địa chỉ tin cậy nhất. Khi thuê tài khoản quảng cáo chuyển đổi ngoại Dropship tại LoLo Media, bạn sẽ luôn an tâm bởi:

 

Tài khoản chất lượng, không giới hạn ngân sách

LoLo Media có kho tài khoản BM 2500, SCAN SIÊU TRÂU, không bị giới hạn ngân sách, không giới hạn nhân chiến dịch, nhóm, không lo về add thẻ, hold tiền. Tài khoản có thể chỉnh sửa, thêm, bớt, bổ sung trong quá trình chạy các chương trình. Vì vậy, người dùng có thể thỏa sức chạy các chiến dịch quảng cáo chuyển đổi ngoại Dropship hiệu quả

 

Tư vấn hỗ trợ người dùng tận tình

 

LoLo Media với kinh nghiệm quảng cáo Facebook dày dặn luôn mang đến những tư vấn chất lượng cho người dùng. Đặc biệt, là chạy chuyển đổi thị trường nước ngoài, nhạy cảm, dễ bị Facebook soi khi quảng cáo. Hiểu được điều này, LoLo Media sẽ tư vấn, hỗ trợ để các chiến dịch quảng bá chuyển đổi ngoại Dropship hiệu quả nhất. Đội ngũ hỗ trợ support 24/7 đảm bảo quảng cáo không bị gián đoạn, duy trì tối đa hiệu quả của quảng cáo.

 

Chi phí thuê hợp lý nhất

 

LoLo Media xây dựng bảng giá cho thuê tài khoản quảng cáo Facebook phải chăng và có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Vì vậy, người dùng sẽ tối ưu được bài toán hiệu quả kinh tế khi lựa chọn thuê tài khoản chạy chuyển đổi dropship tại LoLo Media.

 

Quy trình cho thuê tài khoản quảng cáo Facebook tại LoLo Media

 

LoLo Media xây dựng quy trình cho thuê tài khoản quảng cáo chuyên nghiệp. Quy trình gồm các bước cơ bản sau:

 

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu thuê tài khoản quảng cáo của khách hàng. Tư vấn về quy trình, thông tin dịch vụ Lolo Media cung cấp.

 

Bước 2: Tìm hiểu về sản phẩm/dịch vụ muốn chạy quảng cáo của khách hàng. Xác định ngân sách, thời gian muốn chạy quảng cáo của khách hàng và đưa ra báo giá cho thuê tài khoản.

 

Bước 3: Cấp tài khoản quảng cáo cho khách hàng. Khách hàng lên chiến dịch quảng cáo, khi camp cắn tiền sẽ chuyển tiền ngân sách quảng cáo. Ngân sách có thể chuyển theo ngày, tuần hay tháng.

 

Bước 4: Lolo media chốt báo cáo, cập nhật chi tiêu hằng ngày minh bạch, rõ ràng.

 và gửi cho quý khách hàng theo yêu cầu. 

 

Trên đây là chia sẻ về dịch vụ cho thuê tài khoản quảng cáo Facebook chạy chuyển đổi ngoại Dropship. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm được đơn vị tin cậy để thuê tài khoản quảng cáo.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat với LoLo Media qua Zalo
Chat ngay để nhận tư vấn
Gọi ngay LoLo Media