Dịch vụ Chăm sóc Và Quản Lý Fanpage Facebook

Dịch vụ Chăm sóc Và Quản Lý Fanpage Facebook

Quản lý chăm sóc Fanpage hiệu quả sẽ phục vụ tốt cho việc kinh doanh của các công ty, cửa hàng. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có đội ngũ nhân viên cứng để giám sát trang Facebook riêng của riêng họ. Dịch vụ chăm sóc và quản lý fanpage chuyên nghiệp vì vậy đã ra đời giúp các doanh nghiệp tối ưu chi phí không cần thuê nhiều nhân viên nhưng vẫn tương tác tốt với khách hàng.

Vậy Làm Thế Nào Để Quản Lý Fanpage Hiệu Quả?

Sử dụng fanpage để bán hàng, cập nhật hình ảnh về doanh nghiệp là điều phổ biến trong marketing online hiện nay. Nhưng làm thế nào để quản lý fanpage một cách hiệu quả nhất?

Content is king

Content sáng tạo hấp dẫn, nội dung cuốn hút chính là điểm nhấn đặc biệt để tạo nên sự khác biệt thú vị cho Fanpage. Giữa hàng trăm trang Fanpage cùng hiện lên trên bảng tin của khách hàng mỗi ngày, trang nào có nội dung đủ sức lôi cuốn sẽ níu chân khách hàng của bạn.

Fanpage thân thiện

Doanh nghiệp cần phải cho fanpage gần gũi, thân thiện với người dùng cũng như thể hiện sự quan tâm của bạn đối với mọi cảm xúc, suy nghĩ của họ. Fanpage cần tương thích tốt với máy tính và điện thoại di động. Khi lướt fanpage người dùng cần nắm được các thông tin sau

  • Giờ giấc hoạt động
  • Địa chỉ của doanh nghiệp
  • Đánh giá phản hồi của khách hàng
  • Số điện thoại để khách có thể gọi trực tiếp từ ứng dụng di động

Ngoài ra các thông tin trên trang cũng cần dễ hiểu, dễ tiếp cận.

Quản trị fanpage cần đầu tư nhiều yếu tố
Quản trị fanpage cần đầu tư nhiều yếu tố

Tương tác thường xuyên trên fanpage với khách hàng

Một điểm cần chú trọng khi quản lý Fanpage hiệu quả là cần phải duy trì sự tương tác tốt với khách hàng. Doanh nghiệp có thể tăng cường tương tác với khách hàng thông qua tổ chức mini game có thưởng, tạo ra các bài viết viral, hài hước, kêu gọi comment, inbox đưa ra câu hỏi thảo luận hay tạo ra các Poll khảo sát,…

Phân tích insight khách hàng

Phân tích hành vi insight của khách hàng sẽ giúp bạn có thể tối ưu fanpage, phục vụ tốt hơn cho đối tượng khách hàng mục tiêu. Bạn có thể phân tích thông tin này dựa trên Facebook Insights để biết được các thông tin sau: 

  • Số lượt thích của người dùng trên trang fanpage
  • Phạm vi tiếp cận của trang fanpage và lượng tiếp cận của các bài posts
  • Mức độ tương tác đến từ khách hàng
  • Hiệu suất của các bài posts

Dựa vào các dữ liệu này, bạn có thể nắm được một cách chi tiết thông tin của tất cả mọi người dùng, xem xét về việc cần cải thiện những mục nào để từ đó mang đến cho họ những thông tin, giá trị tốt nhất.

Quản lý fanpage rất mất nhiều thời gian đầu tư
Quản lý fanpage rất mất nhiều thời gian đầu tư

Công Việc Cụ Thể Quản Lý Fanpage

Người làm công việc quản lý Fanpage sec cần thực hiện các đầu mục công việc như sau:

  • Tăng cường khả năng tương tác với khách hàng trên trang, mở rộng phạm vi tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng để từ đó thu hút thêm khách hàng tiềm năng. 
  • Thường xuyên đăng bài mới, cập nhật các bài viết, hình ảnh nội dung mới cho fanpage. Nội dung của các bài đăng cần phải hấp dẫn, lôi cuốn, thú vị, hợp xu hướng và đáp ứng được thị hiếu của các khách hàng. 
  • Tìm kiếm, thiết kế hình ảnh có liên quan đến những nội dung bài đăng. Khắc phục được những sự cố xuất hiện trên fanpage. 
  • Báo cáo về mức độ tương tác của khách hàng trên trang của fanpage. 
  • Bảo trì trang fanpage thường xuyên, tránh các lỗi có thể xảy ra. 
  • Đưa ra những ý kiến đóng góp, xây dựng chiến lược marketing phù hợp. Tối ưu hóa fanpage sao cho hiệu quả nhất. 
  • Trả lời các bình luận, inbox của khách hàng, tư vấn cho khách hàng về các loại hình sản phẩm, các dịch vụ của mình. 

Thông thường chủ doanh nghiệp sẽ thuê người quản lý riêng để thực hiện công việc chăm sóc page sao cho vận hành một cách hiệu quả nhất. Vì thế mà người đảm nhận công việc này sẽ phải làm khá nhiều nhiệm vụ cùng lúc để fanpage có thể hoạt động một cách ổn định, đem lại sự tương tác cao.

Có nhiều gói dịch vụ quản lý fanpage khác nhau
Có nhiều gói dịch vụ quản lý fanpage khác nhau

Các Gói Dịch Vụ Quản Lý Fanpage

Nếu như không có nhân sự riêng làm công việc quản lý Fanpage bạn có thể lựa chọn dịch vụ quản lý của LOLO Agency. Hiện nay LOLO đang cung cấp các gói dịch vụ như sau nhằm đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Quản Lý Fanpage Gói Basic

Với gói này người dùng sẽ được cung cấp là 30 bài viết cho Fanpage/Tháng (mỗi ngày 1 bài viết). Các bài viết được tối ưu về nội dung, chuẩn SEO fanpage để tăng độ tiếp cận khách hàng mục tiêu. Dịch vụ cam kết xây dựng chiến lược bài viết dài hơi phù hợp với định hướng kinh doanh của khách hàng. Bạn có thể kiểm tra và đề xuất chỉnh sửa bài viết theo nhu cầu.

Quản Lý Fanpage Gói Pro

Khi sử dụng gói quản lý Fanpage Pro bạn sẽ được cung cấp 40 bài viết/tháng, đồng thời được thiết kế 5 hình ảnh chuyên nghiệp/bài. Dịch vụ cũng hỗ trợ đăng hàng ngày cập nhật tương tác mới cho khách hàng. Gói quản lý Pro giúp doanh nghiệp lên ý tưởng cho các sự kiện, minigame hấp dẫn tùy theo từng chiến dịch và thời điểm khác nhau. Ngoài ra khi sử dụng gói này khách hàng được hỗ trợ viết 35 review/2 tháng và cam kết tạo ra tối thiểu 65 lượt tương tác / bài đăng.

Quản Lý Fanpage Gói Enterprise

Với gói này khách hàng được cung cấp 50 – 60 bài viết/tháng. Gói cao cấp này cam kết tạo ra 75 lượt tương tác / bài đăng đồng thời cũng đồng thời tăng thêm 10.500 like page/2 tháng. Đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ hỗ trợ trả lời khách hàng inbox trên trang nhanh chóng nhất và đảm bảo tối ưu các tính năng quản lý. Khi sử dụng gói này bạn sẽ được hỗ trợ thiết kế 4 banner/2 tháng, hỗ trợ chạy quảng cáo facebook và báo cáo 4 lần / tháng.

Lợi Ích Của Khách Hàng Khi Lựa Chọn Dịch Vụ Quản Lý Fanpage Tại LOLO Agency

Khách hàng chọn sử dụng dịch vụ quản lý Fanpage ở LOLO Agency sẽ được tận hưởng rất nhiều lợi ích như sau:

Tiết kiệm chi phí

Dịch vụ quản lý Fanpage của LOLO được đánh giá cao bởi giá thành cạnh tranh trên thị trường, phải chăng và có nhiều mức chi phí khác nhau phù hợp ngân sách của khách. Khi sử dụng dịch vụ của LOLO, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm hơn so với thuê một nhân viên làm việc fulltime trực page.

Tiết kiệm thời gian và nguồn lực quản lý

Nhân viên quản lý Fanpage của LOLO có chuyên môn về viết content và chăm sóc khách hàng sẽ tối ưu thời gian cập nhật trang, đem lại hiệu quả cao trong công việc. Điều này giúp doanh nghiệp không mất thời gian đào tạo và kiểm soát chất lượng công việc của nhân viên.

Cam kết và kiểm soát cam kết dễ dàng

Công việc sẽ được báo cáo hàng tuần, hàng tháng với những con số cụ thể chi tiết. Khách hàng có thể thấy rõ sự hiệu quả của việc sử dụng dịch vụ như thế nào và từ đó có thể chỉ đạo hoặc yêu cầu LOLO có sự thay đổi nội dung sao cho phù hợp.

Tiếp cận với đội ngũ chuyên gia trong ngành tiếp thị

LOLO Agency sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing tiếp thị quảng cáo. Bài viết LOLO cung cấp cho khách hàng không chỉ hấp dẫn mà còn chuẩn SEO có khả năng tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, tăng doanh thu bán hàng một cách hiệu quả. Đội ngũ chuyên gia của đơn vị sẽ hỗ trợ khách hàng những giải pháp quản lý và xây dựng fanpage đúng hưởng, đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho công việc kinh doanh và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Dịch vụ chăm sóc và quản lý Fanpage Facebook chuyên nghiệp của LOLO mang đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm. Đây là điều mà không phải đơn vị nào cũng làm được. Với gói dịch vụ đa dạng, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa chi phí hơn.

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DỊCH VỤ