Hình thức thanh toán khi sử dụng dịch vụ của LOLO MEDIA

LoLo Media có bộ phận tư vấn, chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu và thông tin từ bạn. Vì vậy ngay khi chúng tôi nhận được liên hệ, yêu cầu tư vấn hoặc thông tin đăng ký dịch vụ trực tuyến của bạn, chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay với bạn bằng điện thoại hoặc email để tư vấn thêm.

Khi bạn quyết định sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể lựa chọn một hình thức thanh toán phù hợp nhất trong 2 hình thức dưới đây để thanh toán một cách đơn giản và thuận tiện.

Có 2 hình thức hỗ trợ thanh toán:

Hình thức 1: Thanh toán qua chuyển khoản Ngân hàng hoặc Internet Banking

Bạn có thể đến bất kỳ Phòng giao dịch ngân hàng, ATM hoặc sử dụng tính năng Internet

Banking để chuyển tiền vào tài khoản sau:

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong – TPBANK

Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH LOLO MEDIA

Số tài khoản: 66669929999

Lưu ý: Khi nào nhận thanh toán công ty chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận và cung cấp dịch vụ trong vòng 1 tiếng

Hình thức 2: Thanh toán tiền mặt

Trụ sở chính: Số 17 A36 – KĐT Geleximco A, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

ĐT: 079.4345678

Thanh toán tận nơi: Áp dụng trong nội ô TP. Hà Nội

Giờ làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 từ 8h00 đến 17h30; Thứ 7 từ 8h00 đến 12h00

Thời gian cung cấp dịch vụ: Ngay lập tức

Bạn vui lòng liên hệ Hotline hỗ trợ khách hàng: 079.4345678 – Email: ceo.lolomedia@gmail.com